Bạn trai tôi cưới tình cũ vì được trả hết nợ cờ bạc

  •   Thứ sáu, 14/05/2021, 16:04 PM

Tôi 28 tuổi, bạn trai 34 tuổi, quen nhau được hơn hai năm. Quen được một năm thì anh nói đã vướng vào cờ bạc, cá độ, nợ khoảng 100 triệu.

Tôi bực bội nhưng vì thương anh, anh hứa sẽ quay đầu và muốn cho cơ hội làm lại cuôc đời nên tôi đã cho mượn 60 triệu, anh vay ngân hàng 40 triệu để trả xong nợ. Lương anh tầm 10 triệu mỗi tháng, nghĩ mỗi tháng anh sẽ lo được phần nợ ngân hàng và trả tôi ít một. Vậy mà một năm sau anh lại báo nợ hơn 200 triệu trong khi nợ cũ chưa trả xong. Tôi kêu anh về nói anh chị, họ cho mượn để trả rồi mỗi tháng sẽ trả dần. Anh sĩ diện rất cao, gia đình không biết anh vướng vào cờ bạc, vì thế từ lúc mượn tiền, tình cảm anh chị em không như xưa nữa.

ban trai cuoi tinh cu vi duoc tra no co bac

Anh thích sự thoải mái, không ai ràng buộc được anh, mối quan hệ của tôi và anh từ đó cũng xấu đi; có những cuộc cãi vã, giận hờn vì những cuộc ăn chơi của anh, không còn muốn nói chuyện hay chia sẻ gì với nhau nữa. Hai bên gia đình dự định cuối năm nay sẽ cưới nhưng tôi chưa sẵn sàng, lúc nào trong đầu cũng nghĩ về những món nợ của anh. Anh còn không nuôi nổi bản thân, tiền lãi mỗi tháng hơn số tiền anh làm ra. Một thời gian sau, cuộc cãi vã tăng dần, anh chia tay vì tôi không hiểu anh, mỗi tháng anh sẽ trả lại tiền đã mượn tôi.

Hai tuần sau chia tay, người yêu cũ của anh nhắn tin cho tôi. Chị bảo sắp cưới anh, trước khi cưới muốn thanh toán số tiền anh nợ tôi. Tôi nhận lại được tiền và sốc vì chưa bao giờ nghĩ anh sẽ quay lại với người cũ, lý do tính anh cũng rất lạnh lùng, một khi buông bỏ là chấm hết.

Anh nói vài tháng trở lại đây, chị đã thay anh trả tất cả các khoản nợ, còn trả cả cho tôi thì tôi nên biết anh đã phải lựa chọn như thế nào rồi. Anh vướng vô nợ nần nhiều, không ai biết ngoài chị, anh không còn lựa chọn nào khác. Tôi thật sự thấy mừng cho mình vì đã thoát khỏi con người như vậy, đáng lẽ ra tôi phải mạnh mẽ hơn và chấm dứt từ lâu rồi để không phí phạm thời gian dành cho một người không xứng đáng.

icon

Tổng hợp