Bồn tắm là hot trend gì? Clip 8p là hot trend gì?

  •   Thứ sáu, 28/05/2021, 14:54 PM

Trong những ngày qua, bồn tắm trở thành cụm từ cửa miệng của cộng đồng MXH: bồn tắm 8p, cần phải có bồn tắm, tìm mua bồn tắm, tại không có bồn tắm... Vậy bồn tắm là hot trend gì?

Bồn tắm là hot trend liên quan đến clip nhạy cảm của Anh Thư

Cụm từ bồn tắm nổi lên trong cộng đồng mạng xuất phát từ vụ việc 1 đoạn clip đôi nam nữ ân ái trong bồn tắm mà nhân vật nữ chính được cho là V.T. Anh Thư.

Anh Thư vốn là hotgirl có gương mặt xinh đẹp từng đăng ký dự thi hoa hậu, từng đóng phim truyền hình nổi tiếng Về nhà đi con và Anh Thư cũng là một KOLs trên MXH được nhiều nhãn hàng để ý. Năm 2020, cô nàng cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng sớm dừng chân ở vòng loại.

bon tam la hot trend gi

Đoạn clip bồn tắm có nội dung ân ái của đôi nam nữ được quay cận cảnh và rõ mặt 2 người. Nhiều chi tiết cho thấy cả hai người chủ động quay clip này vì trong khi ân ái với nhau vẫn thỉnh thoảng nhìn vào ống kính.

Đoạn clip được lan truyền mạnh mẽ vào chiều ngày 27/5. Vì nó dài 8 phút nên khiến cho hàng loạt từ khóa trở thành hot trend được tìm kiếm rầm rộ: Clip 8 phút, clip bồn tắm 8 phút, clip 8 phút Anh Thư, bồn tắm 8p, bồn tắm Anh Thư...

Clip bãi biển của Anh Thư là tin đồn ác ý

Hiện tại trang FB cá nhân của Anh Thư (FB/thutran8698 - Nickname là Thư Vũ - biệt danh là Girl Gemini hay còn được gọi là Thư Gemini) đã được đóng lại, tuy nhiên, tài khoản tiktok của A.T thì vẫn còn hoạt động. Cũng vì thế, nhiều đoạn clip ngắn của cô gái này đã bị cộng đồng mạng tải về và tung ra các tin đồn gây tò mò.

Một trong những tin đồn đó là việc Anh Thư lộ thêm clip nóng tại bãi biển. Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là 1 đoạn clip ngắn trên Tiktok của cô (Thuvu66666). Trong clip này cô mặc bikini tung tăng trên bãi biển khá nóng bỏng nhưng nhân sự kiện clip 8 phút nên nội dung đã bị đẩy lên thành lộ clip bãi biển.

Ngoài ra, trên mạng cũng lan truyền một clip khác của Anh Thư đó là clip do cô nàng đăng tải khoảnh khắc mình làm DJ và nhảy cực sung ở một quán bar. Clip sẽ không có gì đáng nói ngoài việc Thư Vũ thả rông vòng 1 khi mặc một chiếc áo trẳng mỏng tang. Chính đều này càng khiến dân tình nóng mắt khi người đẹp nhảy theo điệu nhạc và khiến vòng 1 căng tràn như chực "trào ra ngoài".

Đáng chú ý là tài khoản tiktok Thuvu66666 dù vẫn mở nhưng chức năng bình luận đã bị khóa lại.

V.T. Anh Thư là cái tên từng gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và hình thể cuốn hút. Cô cao 1,68m, số đo hình thể 84-57-88cm. Người đẹp quê Hà Nam sinh năm 1998, đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội. Nhiều người nhận ra Anh Thư từng đảm nhận vai phụ trong các dự án như: "Về nhà đi con", "Tình yêu và tham vọng", "Đại gia chân đất"... và từng cộng tác cho một kênh truyền hình.

bon tam 8p la chuyen gì hot trend gi anh thu

Anh Thư thừa nhận nhân vật trong clip 8p trong bồn tắm là mình và mong muốn truy ra kẻ tung lên mạng

Thông tin trên báo chí, ngay sau khi vụ việc diễn ra 1 ngày, Anh Thư đã lên tiếng về sự việc. Trong bài phỏng vấn với Nhịp sống Việt,  Anh Thư đã xác nhận cô là người trong đoạn clip đó.

Thông tin cho biết Anh Thư đã rất hoảng loạn khi những hình ảnh ân ái cùng bạn trai chia sẻ ầm ĩ trên mạng. Cuộc sống của cô gái này đã bị đảo lộn hoàn toàn. Rất nhiều người gọi điện đến để khiến Anh THư rơi vào trạng thái trầm uất.

Có thông tin cho biết, bản thân Anh Thư đã có ý định chạy xe lên cầu Nhật Tân để kết thúc tất cả. May thay mẹ của cô và người yêu đã kịp đuổi theo và ngăn lại. Sau đó Anh Thư được đưa vào bệnh viện để được theo dõi và chăm sóc sức khỏe. Cô và gia đình cũng đã gửi đơn lên cơ quan công an đề nghị làm rõ vụ việc, điều tra người phát tán clip.

Ngoài ra Anh Thư cũng cho biết tối ngày 26/5, cô và nhóm bạn tập trung ăn uống tại nhà riêng. Do mở nhạc lớn, ồn ào nên bị hàng xóm phản ánh, Anh Thư cùng nhóm bạn được mời về trụ sở công an phường để làm việc. Tại đây, cô cùng nhóm bạn của mình được yêu cầu giao nộp điện thoại di động và mật khẩu nhằm phục vụ điều tra xác minh.

Hiện tại, mong muốn lớn nhất của cô là tìm ra danh tính người đã phát tán clip của cô và động cơ của họ để bản thân có thể yên tâm sống tiếp.

icon

Tổng hợp