Cách đăng ký Tiktok bằng Facebook

Sức khoẻ   •   Thứ hai, 08/08/2022, 11:08 AM

Nếu là người Việt Nam, hẳn bạn không còn xa lạ gì với ứng dụng Tiktok. Đây là một app chia sẻ những video thú vị về nấu ăn, thời trang, phong cách sống,...cực trendy. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký Tiktok bằng Facebook cụ thể và cực dễ dàng !

Tiktok là gì ?

Tik Tok có tên gốc là Vibrato hay Douyin và được phát triển tại Trung Quốc. Đây là một ứng dụng chia sẻ các video khoảnh khắc đời sống. Thời lượng ngắn nhưng nội dung giải trí cao đã thu hút hàng trăm triệu lượt tải xuống mỗi năm trên thế giới. Tiktok không chỉ giúp giải trí, xả stress sau những phút giờ căng thẳng, mà còn là công cụ hữu ích để các bạn thể hiện đam mê, cá tính bản thân mình nữa đấy. Bài viết sau đây sẽ là gợi ý cho các bạn cách đăng ký Tiktok bằng Facebook  cực dễ.

cachdangkytiktokbangfacebook7

Làm thế nào để đăng ký Tiktok bằng Facebook ?

Chỉ sau Tiktok, Facebook là mạng một mạng xã hội thu hút số người sử dụng khủng trên thế giới. Sử dụng tài khoản Facebook để đăng ký Tiktok là một cách làm dễ dàng thường được sử dụng nhất. Trước khi thực hiện các bước dưới đây, bạn phải tự tạo cho mình một tài khoản Facebook đã nhé. 

 Sau đây là các bước thực hiện mà ai cũng có thể làm được.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiktok.

cachdangkytiktokbangfacebook8
cachdangkytiktokbangfacebook10

Bước 2: Tại giao diện chính của Tiktok trên màn hình máy tính, nhấn vào nút Hồ sơ ở góc dưới bên phải ngoài cùng. Nếu là điện thoại, hãy bỏ qua bước này.

Bước 3: Lúc này, Tiktok sẽ cho bạn ba tùy chọn đăng ký tài khoản khác nhau:

* Sử dụng số điện thoại hoặc email

* Tiếp tục với Facebook

* Tiếp tục với Google

Lúc này, bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Tiếp tục với Facebook nhé.

cachdangkytiktokbangfacebook1

Bước 4: Giao diện sẽ hiện ra như dưới đây. Tiktok sẽ hỏi bạn: “Trước đây bạn đã đăng nhập Tiktok bằng Facebook, bạn có muốn tiếp tục không ?”. Nếu đã có tài khoản Facebook, hãy nhấn vào Tiếp tục.

cachdangkytiktokbangfacebook2

Bước 5: Hoàn tất đăng nhập Facebook để đăng ký Tiktok nhé. Chúc bạn thành công !

Cách đăng ký  Tiktok bằng Facebook thật dễ dàng phải không nào các bạn ? Hãy theo dõi chúng mình để nhận được nhiều bài viết thú vị hơn nữa nhé !

Khi đăng ký tài khoản tiktok hãy sử dụng mã mời: BC41986291 để được nhận thưởng lớn dành cho người mới tham gia.

icon cách đăng ký Tiktok bằng Facebook

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Viêm loét dạ dày và những điều cần phải biết về viêm loét dạ dày

Viêm loét dạ dày và những điều cần phải biết về viêm loét dạ dày

Sức khoẻ   •   07.12.2023
Viêm loét dạ dày là tình trạng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, viêm sưng, lâu dần tạo thành các vết loét gây triệu chứng. Viêm loét dạ dày có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí nào trong dạ dày, nhưng thường gặp nhất là ở vùng thượng vị, ngay dưới xương ức.
Ngộ độc thực phẩm là gì và ngộ độc thực phẩm nguy hiểm không?

Ngộ độc thực phẩm là gì và ngộ độc thực phẩm nguy hiểm không?

Sức khoẻ   •   07.12.2023
Ngộ độc thực phẩm là tình trạng xảy ra sau khi ăn hoặc uống phải thực phẩm bị nhiễm vi khuẩn, nhiễm độc hoặc có chứa chất gây ra ngộ độc, thức ăn bị ôi thiu. Các tác nhân ngộ độc có thể gây hại cho cơ thể.
Mất cảm giác ngon miệng có phải là bệnh?

Mất cảm giác ngon miệng có phải là bệnh?

Sức khoẻ   •   06.12.2023
Mất cảm giác ngon miệng hay chán ăn là tình trạng giảm hoặc mất hoàn toàn cảm giác thèm ăn, dẫn đến ăn ít hơn so với nhu cầu của cơ thể. Tình trạng này có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần hoặc thậm chí vài tháng.
Nôn nao và ợ nóng là triệu chứng bệnh gì

Nôn nao và ợ nóng là triệu chứng bệnh gì

Sức khoẻ   •   06.12.2023
Nôn nao và ợ nóng là hai triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa. Chúng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu bạn bị nôn nao hoặc ợ nóng thường xuyên, bạn nên đi khám bác sĩ để xác định nguyên nhân và được điều trị phù hợp.
Cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ là biểu hiện của bệnh gì

Cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ là biểu hiện của bệnh gì

Sức khoẻ   •   06.12.2023
Cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ là những triệu chứng phổ biến có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Chóng mặt là cảm giác lâng lâng, quay cuồng, mất thăng bằng. Buồn ngủ là cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi, uể oải. Cả hai cảm giác này đều có thể gây nguy hiểm.
Buồn nôn và nôn có nguy hiểm không

Buồn nôn và nôn có nguy hiểm không

Sức khoẻ   •   05.12.2023
Buồn nôn và nôn là hai triệu chứng thường gặp, có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Buồn nôn là cảm giác khó chịu ở bụng và cổ họng, khiến người bệnh có cảm giác muốn nôn ra. Nôn là quá trình tống các chất trong dạ dày ra ngoài.