Cách đăng ký Tiktok kiếm tiền

Sức khoẻ   •   Thứ ba, 09/08/2022, 11:13 AM

Tiktok là ứng dụng giải trí hàng đầu thế giới bắt nguồn từ Trung Quốc được hàng triệu người sử dụng. Tiktok không chỉ giúp bạn giải toả căng thẳng bằng những video siêu ngắn và thú vị, mà còn là một công cụ kiếm tiền hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký Tiktok kiếm tiền cực dễ.

Để kiếm tiền từ Tiktok, bạn cần có gì ?

Tốc độ phát triển như vũ bão, cộng với tham vọng cạnh tranh với ông lớn Youtube, mới đây, Tiktok đã mở thêm tính năng bật kiếm tiền (BKT) dựa trên lượt view. Có thể thấy, kiếm tiền online bằng Tiktok hiện nay rất phổ biến. Đây là ứng dụng được hàng trăm triệu người sử dụng, với âm thanh hot hit, hình ảnh sắc nét, chất lượng. Trước hết bạn cần một tài khoản Tiktok. Ngoài ra, phải kể đến khả năng hội nhập, bắt trend, khả năng sáng tạo độc đáo để trở thành người đón đầu và tạo ra xu hướng. 

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Tiktok, một nghề mới đã ra đời mang tên Tiktoker thu hút hàng triệu người tham gia mỗi năm với thu nhập khủng. Chỉ cần livestream, bán hàng online,...trên nền tảng này, bạn đã có thu nhập lên tới hàng ngàn, thậm chí cả triệu đô. Thật bất ngờ phải không nào ?

cachdangkytiktokkiemtien2

 

Các bước đăng ký Tiktok kiếm tiền

Bước 1: Cập nhật thông tin

Sau khi hoàn thành đăng ký tài khoản Tiktok, bạn đã có thể sử dụng được rồi đấy. Tuy nhiên, để khám phá tính năng kiếm tiền, trước hết bạn cần tuỳ chỉnh các thiết lập cũng như cài đặt các chế độ hiển thị cần thiết. 

Lưu ý tài khoản Tiktok của bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau đây: 

* Trên 18 tuổiT

* rên 10.000 follower

* Trên 10.000 lượt xem video trong 30 ngày

Bước 2: Fake địa chỉ IP

Vì bật kiếm tiền trên Tiktok chỉ cho phép các quốc gia đến từ Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Mỹ và Ý. Do đó chúng ta phải làm giả ip của những quốc gia này.

Trên điện thoại, truy cập vào App store trên iOS và CH Play trên điện thoại Androi để tải ứng dụng “VPN-Fake ip" sang Mỹ, hoặc ứng dụng “VPN- Super Unlimited Proxy".

cachdangkytiktokkiemtien6

Bước 3: Chỉnh múi giờ

Các bạn vào cài đặt, chỉnh múi giờ điện thoại sang -8 ( Múi giờ Mỹ).

ccahdangkytiktokkiemtien3

Bước 4: Chỉnh ngôn ngữ điện thoại sang tiếng Anh.

cachdangkytiktokkiemtien4

Bước 5: Chuyển tài khoản Tiktok sang tài khoản Pro

Bước 6: Vào Tiktok bật tính năng Creator (Nhà sáng tạo). Sau bước này, tài khoản Tiktok của bạn sẽ thêm một tính năng mới là nhà sáng tạo.

Bước 7: Bạn chờ Tiktok xét duyệt, thời gian chỉ từ 1-3 ngày. Trong thời gian này, các bạn lưu ý:

* Để nguyên địa chỉ IP của Mỹ

* Không đổi múi giờ từ -8 sang +7 của Việt Nam

* Không đăng xuất tài khoản Tiktok khỏi thiết bị

* Không đăng nhập ID Tiktok ở thiết bị khác.

Quá 3 ngày nhưng không được duyệt, đồng nghĩa với việc tài khoản của bạn bị từ chối bật kiếm tiền.

Kiếm tiền từ Tiktok bằng những cách nào ?

* PR sản phẩm: Đây là hướng đi tốt cho các KOLs có nhiều follows. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với các nhãn hàng và thương hiệu để PR sản phẩm. Thông qua các videos hấp dẫn của mình, bạn sẽ lồng ghép khéo léo sản phẩm kèm hashtag liên quan đến chiến dịch. Mức thu nhập này rất cao, tuỳ thuộc độ hot của bạn. 

* Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing): Tiktoker sẽ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó thông qua đường dẫn (link) đến sản phẩm hoặc trang doanh nghiệp được chia sẻ trên trang cá nhân. Số tiền hoa hồng đối tác trả cho bạn sẽ dựa trên số lượt người click vào links này đã được thống kê lại. Tuy nhiên tài khoản của bạn phải được nâng cấp lên tài khoản doanh nghiệp mới có thể chia sẻ link lên Bio.

* Quảng cáo các thương hiệu:  Đối với các Tiktoker có lượng follow cao thì đây là một lợi thế. Bởi cách kiếm tiền này tuỳ thuộc vào những video trải nghiệm, đánh giá, review sản phẩm. Bạn nên cân nhắc chọn lựa brand uy tín vì hình ảnh của bạn sẽ gắn với thương hiệu sản phẩm.

* Liên kết giỏ hàng bên trong ứng dụng: Bạn có thể xây dựng các gian hàng riêng trên Tiktok bằng cách liên kết với gian hàng trên trang thương mại điện tử.

* Tự kinh doanh online cá nhân: Bạn có thể kiếm tiền qua việc chốt đơn khi livestream bán hàng, review sản phẩm, video giới thiệu.

* Nhận donate qua livestream:  Khi bạn có lượng fan khổng lồ từ việc làm hài lòng người xem, họ có thể donate cho bạn những vật phẩm ảo từ Tiktok thông qua nạp tiền. Bạn có thể quy đổi vật phẩm được tặng thành tiền và rút về tài khoản ngân hàng của mình. Đây là phương thức kiếm tiền phổ biến nhất của các Tiktoker nước ngoài, với số tiền lên đến vài nghìn dollar mỗi tháng.

* Làm Freelancer cho vị trí Video Creator: Công việc của bạn là giải quyết các khó khăn mà công ty thường gặp phải trong việc xây dựng những video thú vị, hấp dẫn, thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp bằng cách lên ý tưởng, biên tập nội dung, viết kịch bản, quay, chỉnh và eit video.

Hi vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa cung cấp cho bạn sẽ là một gợi ý hay ho để các bạn có thêm hiểu biết cũng như nguồn cảm hứng để bắt tay vào việc đăng ký Tiktok kiếm tiền. Hãy quay những video thú vị, mang màu sắc cá nhân để thu hút lượng view, follow nhất định đáp ứng điều kiện mở tài khoản kiếm tiền online nhé. Chúc các bạn thành công !

Khi đăng ký tài khoản tiktok hãy sử dụng mã mời: BC41986291 để được nhận thưởng lớn dành cho người mới tham gia.

Bài liên quan

icon cách đăng ký tiktok kiếm tiền

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Viêm loét dạ dày và những điều cần phải biết về viêm loét dạ dày

Viêm loét dạ dày và những điều cần phải biết về viêm loét dạ dày

Sức khoẻ   •   07.12.2023
Viêm loét dạ dày là tình trạng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, viêm sưng, lâu dần tạo thành các vết loét gây triệu chứng. Viêm loét dạ dày có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí nào trong dạ dày, nhưng thường gặp nhất là ở vùng thượng vị, ngay dưới xương ức.
Ngộ độc thực phẩm là gì và ngộ độc thực phẩm nguy hiểm không?

Ngộ độc thực phẩm là gì và ngộ độc thực phẩm nguy hiểm không?

Sức khoẻ   •   07.12.2023
Ngộ độc thực phẩm là tình trạng xảy ra sau khi ăn hoặc uống phải thực phẩm bị nhiễm vi khuẩn, nhiễm độc hoặc có chứa chất gây ra ngộ độc, thức ăn bị ôi thiu. Các tác nhân ngộ độc có thể gây hại cho cơ thể.
Mất cảm giác ngon miệng có phải là bệnh?

Mất cảm giác ngon miệng có phải là bệnh?

Sức khoẻ   •   06.12.2023
Mất cảm giác ngon miệng hay chán ăn là tình trạng giảm hoặc mất hoàn toàn cảm giác thèm ăn, dẫn đến ăn ít hơn so với nhu cầu của cơ thể. Tình trạng này có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần hoặc thậm chí vài tháng.
Nôn nao và ợ nóng là triệu chứng bệnh gì

Nôn nao và ợ nóng là triệu chứng bệnh gì

Sức khoẻ   •   06.12.2023
Nôn nao và ợ nóng là hai triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa. Chúng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu bạn bị nôn nao hoặc ợ nóng thường xuyên, bạn nên đi khám bác sĩ để xác định nguyên nhân và được điều trị phù hợp.
Cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ là biểu hiện của bệnh gì

Cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ là biểu hiện của bệnh gì

Sức khoẻ   •   06.12.2023
Cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ là những triệu chứng phổ biến có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Chóng mặt là cảm giác lâng lâng, quay cuồng, mất thăng bằng. Buồn ngủ là cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi, uể oải. Cả hai cảm giác này đều có thể gây nguy hiểm.
Buồn nôn và nôn có nguy hiểm không

Buồn nôn và nôn có nguy hiểm không

Sức khoẻ   •   05.12.2023
Buồn nôn và nôn là hai triệu chứng thường gặp, có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Buồn nôn là cảm giác khó chịu ở bụng và cổ họng, khiến người bệnh có cảm giác muốn nôn ra. Nôn là quá trình tống các chất trong dạ dày ra ngoài.