Cô gái bị liệt cơ mí vĩnh viễn sau khi nhấn mí làm đẹp

  •   Thứ tư, 03/01/2018, 08:00 AM

Cô gái bị liệt cơ mí vĩnh viễn sau khi nhấn mí làm đẹp. Bác sĩ Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh chẩn đoán, cô gái 22 tuổi ở Đồng Nai bị liệt cơ mí mắt vĩnh viễn do thực hiện thủ thuật nhấn mí với mong muốn làm mắt to, sâu và đẹp hơn.

Cô gái bị liệt cơ mí vĩnh viễn sau khi nhấn mí làm đẹp

Được biết, cô gái tên Huỳnh Sương (22 tuổi, sống ở Đồng Nai) không có đôi mắt rõ mí và đẹp như mọi người. Do đó, cô đã quyết định đến spa làm đẹp để tiến hành nhấn mí với mong muốn đôi mắt sẽ có 2 mí, to hơn, đẹp hơn.

Tuy nhiên, sau 2 ngày nhấn mí, Sương thấy mắt phải bắt bầu có hiện tượng sưng, mưng mủ, đau nhức và không thể nhắm mắt được.

Đến ngày thứ 3, Sương thấy mủ xuất hiện nhiều hơn, chảy dịch nhiều hơn và mắt bắt đầu thấy mờ đi. Kèm theo đó là hiện tượng đau nhức quanh mí mắt.

Nhận thấy tình hình diễn biến ngày càng xấu đi, Sương đã quay lại cơ sở spa từng nhấn mí và yên cầu nhân viên ở đây xử lý nhưng đã bị từ chối.

Co gai bi liet co mi vinh vien sau khi nhan mi lam dep

Cô gái bị liệt cơ mí vĩnh viễn sau khi nhấn mí làm đẹp, nhấn mí tại cơ sở không uy tín có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Ngay sau đó, Sương quyết định đến Bệnh viện mắt TP.Hồ Chí Minh để tiền hành khám mắt. Bác sĩ trực tiếp khám cho Sương chẩn đoán cô bị viêm kết mach, nhiễm trùng, liệt cơ mí mắt vĩnh viễn.

Theo chỉ định, Sương sẽ phải tiến hành phẫu thuật rút chỉ, nạo sạch mủ và vệ sinh vết thương ngay lập tức. Song theo bác sĩ tiên lượng khả năng phục hồi mí mắt của Sương là rất khó do cơ mí đã bị tổn thương quá nghiêm trọng. Thêm nữa, vết thường đã xuất hiện sẹo lồi. Sau khi thực hiện phẫu thuật, Sương sẽ phải tái khám sau 3 tháng.

Trước trường hợp của Sương, các bác sĩ bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân không nên ham rẻ mà đến các cơ sở spa không uy tin, không có giấy phép để thực hiện nhấn mí, nâng mui, độn cằm… Bởi các thủ thuật này nếu không được làm đúng theo quy trình kỹ thuật sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

icon Cô gái bị liệt cơ mí vĩnh viễn sau khi nhấn mí làm đẹp,nhấn mí,liệt cơ mí,cơ mí

Tổng hợp