Có nên đợi chờ để tìm được người con gái phù hợp cưới làm vợ

  •   Thứ tư, 19/05/2021, 09:26 AM

Tâm sự của một người đàn ông 31 tuổi, sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng đã bươn chải cuộc sống để vươn lên. "Anh tin rằng em đang ở đâu đó ngoài kia, cũng đi tìm một người giống anh", chàng trai quyết tâm đợi chờ để tìm được người con gái phù hợp cưới làm vợ.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, anh làm biết bao công việc, phiêu bạt bốn phương, có nhiều lần vấp ngã tưởng chừng muốn kết thúc cuộc đời. Nhưng anh lạc quan rằng hãy sống và vươn lên, mỗi người có một thời tuổi trẻ nên hãy thật cố gắng. Anh tin rằng, một ngày nào đó sẽ cùng em, chúng ta sánh bước bên nhau, cùng xây dựng mái ấm tràn ngập yêu thương.

anh doi tim duoc nguoi con gai phu hop de cuoi lam vo

Mỗi lần đi làm về, trẻ em hàng xóm lại vây quanh anh, tíu tít trò chuyện, khóe mắt anh cay cay. Anh khát khao có một mái ấm gia đình, một người vợ với những đứa con vẫn chưa thực hiện được.

Có phải vì anh xấu xí mà giấc mơ vẫn chưa thực hiện được? Không. Anh tuy không hào hoa, lãng tử như diễn viên điện ảnh nhưng là người đàn ông có ngoại hình ưa nhìn, thư sinh và trẻ hơn nhiều so với tuổi 31, khoẻ mạnh.

Anh tin rằng em đang ở đâu đó ngoài kia, cũng đi tìm một người giống anh. Chỉ cần chúng ta cùng mong muốn một mái ấm gia đình, cuộc sống êm đềm, tràn ngập yêu thương, bất kể em là ai, nhất định chúng ta sẽ tìm thấy nhau tại mảnh đất miền Trung (Thừa Thiên Huế) đầy nắng gió này.

icon

Tổng hợp