Em có thai với người yêu cũ, nhưng anh ấy đang có gia đình

  •   Thứ hai, 24/05/2021, 08:37 AM

Có thai với người yêu cũ trong khi người ta đã có gia đình khiến cô gái hoang mang xin được mọi người tư vấn. Vì vấn đề này cô giá không thể tâm sự cùng người thân được.

co thai voi nguoi yeu cu da co gia dinh

Cô gái có thai với người yêu cũ và thấy trong lòng hoang mang, lo lắng

Em chưa dám nói chuyện này với ai, kể cả mẹ. Ngay khi phát hiện ra 2 vạch, điều đầu tiên em nghĩ đến là gọi cho anh ấy.

Trong tâm trạng rất hoang mang, sợ hãi, em bảo anh ấy: "Anh ơi, em có thai rồi". Em không thấy đầu dây bên kia nói gì, hoàn toàn im lặng mất vài chục giây ấy. Xong anh bảo "chờ anh đến rồi nói chuyện" là em đã đoán được chuyện sẽ chẳng lành.

Anh ấy tới, việc đầu tiên là nhăn nhó trách em không phòng bị cẩn thận để tai họa này xảy ra. "Hôm ấy xong xuôi anh đã bảo em phải uống ngay thuốc tránh thai khẩn cấp vào, sao lại có thai được!". Hôm ấy đúng là anh đã dặn em như vậy, tại chúng em làm chuyện ấy vào lúc bất ngờ quá, không kịp chuẩn bị bao cao su. Nhưng nhẩm chu kỳ thì em nghĩ rằng phải vài ngày nữa mới qua giới hạn an toàn, nên em kệ, không uống thuốc, em sợ hại người ấy, chứ thai thì có phải dễ mà dính đâu. Cuối cùng thì…

Anh ấy bảo em là cái thai mới 5-6 tuần, còn chưa có nhịp tim đâu, chưa thành người, em nên bỏ đi cho khỏi rắc rối, anh ấy sẽ cho em tiền để làm. Nhưng anh ấy không đưa em tới bệnh viện được, nhỡ ai nhìn thấy lại lằng nhằng, em phải tự mà đi. Nhất định không được để đẻ đâu vì anh không muốn gia đình anh tan nát, vợ anh cũng đang có thai kia kìa.

Nói về vợ anh, xin mọi người đừng ném đá em là tiểu tam và phá hoại hạnh phúc của người ta, bởi hạnh phúc chị đó đang có là giật từ em mà có. Lẽ ra người ở vị trí vợ bây giờ phải là em mới đúng, nhưng chị đó dựa vào gia cảnh giàu có, dựa vào mối quan hệ giữa hai bên bố mẹ mà cướp anh của em. Chúng em yêu nhau trước, chị ấy là người đến sau nhưng lại đường đường chính chính thành vợ. Sau đám cưới với chị ấy, người yêu cũ vẫn thương em. Anh nói đời này chỉ yêu mãi mình em và vẫn muốn mang lại cho em hạnh phúc.

Hạnh phúc của em là được nhìn thấy anh ấy mỗi ngày, được ở gần bên anh ấy bất kể mai này có ra sao. Nhưng em chưa lường trước được chuyện em dính bầu sớm như vậy. Em cứ nghĩ từ từ, đợi một thời gian, anh bỏ vợ, giải quyết xong chuyện gia đình đã…

Giờ em phải làm thế nào đây khi anh nằng nặc bắt em phải bỏ đi? Nhìn vào tiềm lực gia đình thì em cũng chẳng đủ khả năng sinh con rồi nuôi nó một mình, em càng không muốn làm khổ bố mẹ em nhưng bỏ con khi nó còn chưa được làm người thì tội em nặng quá. Trách nhiệm của người yêu cũ em đến đâu trong chuyện này? Anh ấy có quyền đòi em bỏ thai như vậy không?

icon

Tổng hợp