“Gian hàng 0 đồng” giúp người khó khăn do ảnh hưởng dịch

  •   Thứ hai, 12/07/2021, 12:57 PM

Ngày 12/7, thị trấn huyện Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, An Giang, bắt đầu mở “gian hàng 0 đồng” giúp người nghèo, người bán vé số đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19.

12

Ông Đặng Văn Hập, Trưởng ban Dân vận huyện, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Châu Phú thông tin, đây là mô hình do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Vĩnh Thạnh Trung cùng các đoàn thể ở thị trấn phối hợp nhằm chia sẻ với những cảnh đời khó khăn tại địa phương trong đại dịch COVID-19. Tại buổi khai trương “Gian hàng 0 đồng”, rất nhiều nhà hảo tâm đã mang đến ủng hộ gạo, rau củ, thịt, trứng, nước chấm các loại.

Trong ngày đầu tiên, rất nhiều người hay tin đã đến chọn những thứ cần thiết. Các cán bộ, đoàn viên phục vụ vui vẻ, tận tình, hướng dẫn người đến nhận lấy vừa đủ để còn giành cho người đến sau.  

Ông Đặng Văn Hập cho biết thêm, từ ngày 13/7, thị trấn Cái Dầu thuộc huyện Châu Phú cũng sẽ mở “gian hàng 0 đồng” phục vụ cho người dân khó khăn. Ông Hạp cho hay, mặt trận và các đoàn thể kêu gọi các nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ để có nguồn nhu yếu phẩm dồi dào giúp người nghèo trong dịch COVID-19.

icon

Tổng hợp