Kích thích vùng kín bằng tay có nguy hiểm không?

  •   Thứ hai, 23/07/2018, 09:50 AM

"Yêu" bằng tay là một hình thức để làm tăng cảm giác khoái cảm cho những màn dạo đầu của những cặp đôi. Tuy nhiên, điều này có tốt hay không? Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này

 Kích thích vùng kín bằng tay có gây nguy hiểm không?

Việc quan hệ bằng tay sẽ giúp các cặp đôi khi làm "chuyên ấy" trở nên phấn khích và đem lại nhiều cảm giác kích thích hơn. Vì vậy, trong việc quan hệ thì đây là một hình thức âu yếm khiến cả hai có thể thỏa mãn đặc biệt là đói với nữ giới. Màn dạo đầu đem lại cảm giác thì việc ân ái sẽ trở nên tuyệt vời hơn.

Empty

Kích thích vùng kín bằng tay có nguy hiểm không? Việc tổn thương có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường và nguy hiểm.

Về cơ bản việc quan hệ bằng tay, cụ thể là việc kích thích vùng kín bằng tay không gây ra những ảnh hưởng xấu hay tác hại nào cho chuyện sinh sản hay quan hệ tình dục thực sự về sau này.

Tuy nhiên, trước khi quan hệ bằng tay bạn không nên lưu ý những điều sau: Bạn nên vệ sinh tay một cách sạch sẽ bằng xà phòng để tránh viêm nhiễm cũng như ngứa ngáy vùng kín cho đối phương. Bên cạnh đó, đặc biệt chú ý không nên để móng tay để vào "cuộc chơi" vì như vậy sẽ làm cho vùng kín của bạn bị tổn thương và trầy xước nặng. Thực tế cho thấy nhiều trường hợp vùng kín của bạn gái bị chảy máu khó cầm lại. Vì phần vùng kín thường mềm và dễ tổn thương. Việc tổn thương có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường và nguy hiểm.

Ngoài ra, khi quan hệ bạn cũng nên chú ý đến các hoạt động của ngón tay. Nên chú ý điều chỉnh để không đưa ngón tay vào quá sâu vì sẽ dễ gây tổn thương vùng kín. Nói tóm lại, cần phải có sự phối hợp hài hòa và ăn ý của cả hai người để tránh những tai nạn xảy ra khi quan hệ bằng tay.

Tuy nhiên, mặc dù quan hệ bằng tay không gây nguy hiểm cho vùng kín nhưng việc quan hệ bằng tay điều độ không lạm dụng sẽ tốt nhất cho "sức khỏe vùng kín". Chính vì vậy các bạn trai cũng nên hạn chế và chủ động điều chỉnh cảm xúc để tránh những tai nạn không đáng có cho bạn nữ.

Cách vệ sinh vùng kín sau khi ‘quan hệ’

Ngay sau khi bạn quan hệ cần phải láy giấy lau nhưng không nên rửa, bơm, thụt tháo hay lấy tay trực tiếp moi móc chất chờn tinh dịch hay những dịch tiết ra từ âm đạo. Nếu quan hệ thì nên sử dụng bao cao su sẽ an toàn hơn. Nhiều người thường dùng dung dịch vệ sinh để rửa như vậy rất sai lầm.

Empty

Kích thích vùng kín bằng tay có nguy hiểm không? Nên vệ sinh tay trước khi vào "cuộc chơi"

Sau khi quan hệ bạn nên nghỉ ngơi rồi tắm. Khi tắm nên đứng tắm và tránh nằm bồn tắm. Khi kết thúc giao hợp trong âm đạo sẽ là sự pha trộn pha trộn giữa dịch âm đạo và tinh dịch, kích thích tố...để tạo môi trường nuôi dưỡng tinh trùng và trứng. Chị em sẽ có cảm giác khó chịu khi có hỗ hợp này xuất hiện trong âm đạo nhưng tuyệt đối không nên dùng dung dịch vệ sinh đẻ thụt rửa sâu vào trong âm đạo. Một số thành phần hóa học có trong dung dịch có thể gây viêm nhiễm, thậm chí có thể gây nhiễm trùng lan rộng. Khi đó, vệ sinh giao hợp sai cách sẽ mang đến mầm bệnh cho chính hai đối tượng quan hệ.

Để giữ vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ bạn nên nghỉ ngơi, sau đó láy giấy sạch lau sạch nhẹ nhàng. Tiếp đó bạn pha nước ấm muối loãng để rửa vùng kín. Làm như vậy sẽ cảm giác dễ chịu, vùng kín sẽ cảm giác được mát xa cũng như giúp vệ sinh vùng kín một các an toàn mà không làm thay đổi môi trường bên trong tránh được việc viêm nhiễm không nên có.

icon Kích thích vùng kín bằng tay có nguy hiểm không?, an toàn, nhẹ nhàng, thụt rửa, viêm nhiễm phụ khoa, mầm bệnh

Tổng hợp