Link xem livestream trực tiếp của ông Dũng "lò vôi" chồng bà Phương Hằng

Sức khoẻ   •   Chủ nhật, 30/05/2021, 13:39 PM

Link xem livestream trực tiếp của ông Dũng "lò vôi" chồng bà Phương Hằng được chính ông Dũng cung cấp trong tuyên bố sáng ngày 30/5.

Ông Dũng chồng bà Phương Hằng vừa tuyên bố livestream trực tiếp vào lúc 15h ngày 30/5. Thông báo này đưa ra tương đối đột ngột và chỉ trước thời gian livestream khoảng hơn 8h đồng hồ. Tuy nhiên, thông tin này ngay lập tức đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

link xem truc tiep livestream cua ong Huynh Uy Dung lo voi chong Phuong Hang

Ông Dũng công bố link xem livestream của ông được phát chính thức trên 3 kênh

Buổi livestream của ông Dũng hứa hẹn nhiều thông tin thú vị vì bối cảnh hậu livestream của bà Phương Hằng đang ngày càng gay cấn và phức tạp.

Trước đó, bà Phương Hằng vợ ông đã thực hiện một buổi livestream kéo dài 3h đồng hồ phá vỡ mọi kỉ lục về người xem trực tiếp, con số ước tính lên đến 500.000 người cùng 1 thời điểm. Tại buổi phát trực tiếp này, bà Hằng đã chỉ đích danh nhiều tên tuổi trong showbiz đồng thời đưa ra nhiều phát ngôn công kích gay gắt. Ngoài ra, cũng tại buổi livestream này, bà Phương Hằng đã thể hiện khả năng nói chuyện logic trôi chảy, chơi chữ ấn tượng. Nhiều câu nói của bà nhanh chóng được lan tỏa và trở thành memes hot trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, ngày sau đó, ngày 28/5, các cơ quan báo chí rầm rộ đưa tin Bộ TT&TT ra văn bản yêu cầu xử lý nghiêm việc livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm tổ chức, cá nhân. 

Theo đó, mạng xã hội những năm gần đây phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dùng Internet. Qua công tác quản lý nhà nước về thông tin trên mạng, Bộ TT&TT nhận thấy, thời gian gần đây xuất hiện hiện tượng một số đối tượng lợi dụng các tính năng của mạng xã hội như phát sóng trực tuyến (livestream), chia sẻ hình ảnh, video clip, trao đổi theo nhóm (group chat) để đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật.

Trong số chủ yếu là các nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các tổ chức, cá nhân; sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục, tung tin giả, tin sai sự thật; quảng cáo, kinh doanh dịch vụ trái phép,... gây bức xúc trong dư luận và ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

Để kịp thời nắm bắt, có biện pháp chấn chỉnh hiện tượng này, tránh gây tác động xấu tới dư luận xã hội, đặc biệt là giới trẻ, Bộ TT&TT đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo Sở TT&TT, Công an tỉnh, thành phố tăng cường công tác quản lý, xử lý theo thẩm quyền được giao.

Cụ thể, tăng cường rà soát, phát hiện kịp thời những nội dung vi phạm pháp luật trên không gian mạng, đặc biệt là mạng xã hội. Đồng thời chủ động xử lý nghiêm khắc các đối tượng vi phạm trên địa bàn.

Sau khi báo chí đưa tin về văn bản của Bộ Thông tin và Truyền thông, theo lịch thì bà Phương Hằng sẽ livestream tiếp vào 18h30 ngày 29/5, nhưng sự kiện được trông đợi này đã bị hoãn lại với lí do bà bị ốm.

Trong bối cảnh này, ông Dũng 'lò vôi' bất ngờ hẹn livestream chiều nay, nhiều người đếm từng giờ để đón xem

Ông chủ của Đại Nam trên trang cá nhân viết: "Tôi chúc sức khoẻ quý vị và các bạn. Chúc quý vị và các bạn có một ngày cuối tuần bình an và hạnh phúc.

link xem truc tiep buoi livestream cua ong Huynh Uy Dung

Quý bạn bè thân mến! Vào lúc 15h00 chiều ngày hôm nay, 30/5/2021, tôi sẽ có buổi chia sẻ trực tuyến cùng quý vị. Buổi chia sẻ sẽ được phát trực tiếp trên kênh Facebook chính chủ của tôi, trên kênh Youtube Trường Đua Đại Nam và kênh Youtube Nguyễn Phương Hằng.

Tôi trân trọng cảm ơn Quý bạn bè đã luôn quan tâm những nội dung tôi chia sẻ".

Hãy cùng chờ xem vào chiều nay ông Dũng sẽ chia sẻ điều thú vị gì mọi người nhé!'

Như vậy, link xem chính thức buổi livestream của ông Dũng sẽ tại 3 địa chỉ: trang cá nhân của ông Dũng, kênh Youtube của bà Phương Hằng và kênh Youtube Trường Đua Đại Nam

Đường link cụ thể như sau:

- https://www.facebook.com/dung.huynhuy.714

- https://www.youtube.com/c/TrườngĐuaĐạiNam

icon

Tổng hợp

Cùng chủ đề
Viêm loét dạ dày và những điều cần phải biết về viêm loét dạ dày

Viêm loét dạ dày và những điều cần phải biết về viêm loét dạ dày

Sức khoẻ   •   07.12.2023
Viêm loét dạ dày là tình trạng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, viêm sưng, lâu dần tạo thành các vết loét gây triệu chứng. Viêm loét dạ dày có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí nào trong dạ dày, nhưng thường gặp nhất là ở vùng thượng vị, ngay dưới xương ức.
Ngộ độc thực phẩm là gì và ngộ độc thực phẩm nguy hiểm không?

Ngộ độc thực phẩm là gì và ngộ độc thực phẩm nguy hiểm không?

Sức khoẻ   •   07.12.2023
Ngộ độc thực phẩm là tình trạng xảy ra sau khi ăn hoặc uống phải thực phẩm bị nhiễm vi khuẩn, nhiễm độc hoặc có chứa chất gây ra ngộ độc, thức ăn bị ôi thiu. Các tác nhân ngộ độc có thể gây hại cho cơ thể.
Mất cảm giác ngon miệng có phải là bệnh?

Mất cảm giác ngon miệng có phải là bệnh?

Sức khoẻ   •   06.12.2023
Mất cảm giác ngon miệng hay chán ăn là tình trạng giảm hoặc mất hoàn toàn cảm giác thèm ăn, dẫn đến ăn ít hơn so với nhu cầu của cơ thể. Tình trạng này có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần hoặc thậm chí vài tháng.
Nôn nao và ợ nóng là triệu chứng bệnh gì

Nôn nao và ợ nóng là triệu chứng bệnh gì

Sức khoẻ   •   06.12.2023
Nôn nao và ợ nóng là hai triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa. Chúng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu bạn bị nôn nao hoặc ợ nóng thường xuyên, bạn nên đi khám bác sĩ để xác định nguyên nhân và được điều trị phù hợp.
Cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ là biểu hiện của bệnh gì

Cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ là biểu hiện của bệnh gì

Sức khoẻ   •   06.12.2023
Cảm giác chóng mặt hoặc buồn ngủ là những triệu chứng phổ biến có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Chóng mặt là cảm giác lâng lâng, quay cuồng, mất thăng bằng. Buồn ngủ là cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi, uể oải. Cả hai cảm giác này đều có thể gây nguy hiểm.
Buồn nôn và nôn có nguy hiểm không

Buồn nôn và nôn có nguy hiểm không

Sức khoẻ   •   05.12.2023
Buồn nôn và nôn là hai triệu chứng thường gặp, có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Buồn nôn là cảm giác khó chịu ở bụng và cổ họng, khiến người bệnh có cảm giác muốn nôn ra. Nôn là quá trình tống các chất trong dạ dày ra ngoài.