MC Lại Văn Sâm buông micro, bật khóc trong tập cuối 'Ký ức vui vẻ'

  •   Chủ nhật, 16/05/2021, 06:45 AM

Lắng nghe nỗi niềm thầm kín của các nghệ sĩ về mẹ, MC Lại Văn Sâm không thể kiềm được nước mắt cũng như phải buông micro vì quá xúc động.

Trong tập cuối của chương trình Ký ức vui vẻ, các nghệ sĩ khách mời và các đội trưởng có dịp trải lòng về người mẹ của mình. Các kí ức vui buồn của Khả Như, Quyền Linh và Tiến Luật khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả nghẹn ngào. 

ky uc vui ve tap cuoi Tien Luat

Tiến Luật thừa nhận bản thân từng là một đứa trẻ hư

Khi những hình ảnh về người mẹ xuất hiện trên sân khấu, dàn nghệ sĩ không thể kiềm được nước mắt cũng như bồi hồi nhớ về những kỉ niệm với mẹ của mình. Ngay sau đó, MC Lại Văn Sâm mời Tiến Luật trải lòng về mẹ vì thấy nam diễn viên hài khóc khá nhiều. Nam diễn viên tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi run như vậy, sau khoảng mười mấy năm rồi mới có cảm giác như thế khi tham gia một chương trình. Tôi không thường nói về mẹ vì muốn giữ trong lòng. Tuy nhiên, hôm nay ai cũng chia sẻ nên xin phép được chia sẻ. Tôi là một đứa trẻ hư, chưa có thứ gì trên cuộc đời này mà tôi chưa thử qua hết. Từ lúc còn nhỏ, mẹ đã khóc vì tôi rất nhiều, khóc đến mức có lẽ mắt bị mù luôn bởi bà rất thương tôi. Tôi quậy lắm, bỏ nhà đi bụi để ra đường sống, khi mẹ nói: "Mẹ lạy con, con đừng đi". Tôi trả lời với mẹ rằng: "Lạy đi". Tôi không biết sao mình nói vậy". Tiết lộ này của Tiến Luật khiến cho MC Lại Văn Sâm không khỏi sững sờ.

Lai Van Sam trong ky uc vui ve tap cuoi

MC Lại Văn Sâm buông micro vì quá xúc động sau khi những chia sẻ của Tiến Luật

Đồng thời, nam diễn viên Dân chơi không sợ con rơi còn kể lại lần gần nhất anh làm mẹ buồn: "Tôi không hiểu sao mình với mẹ cứ hay khắc khẩu, tôi cứ hay gây với mẹ. Còn nhớ cách đây một tháng, mình có lớn tiếng với mẹ. Thật sự, khi tôi vừa lớn tiếng xong, tôi thấy mẹ buồn. Lúc đó, tôi đang đứng trên lầu hai mà tôi rất muốn nhảy xuống để chết. Tôi tự thấy mình 40 tuổi rồi sao mình còn mất dạy vậy, sao lại cãi mẹ. Tôi tham gia Ký ức vui vẻ là vì mẹ thích chương trình này nên mẹ chắc chắn sẽ coi. Tôi chỉ muốn nói với mẹ rằng: "Con 40 tuổi rồi, không phải như hồi xưa và mẹ phải khỏe, đi khám sức khỏe định kì. Đừng sợ tốn tiền, con làm có tiền, đừng lo cho con nữa, lo cho sức khỏe của mẹ". Những tâm sự này khiến MC Lại Văn Sâm rơi nước mắt, phải buông micro hai lần và cố giữ bình tĩnh để có thể tiếp tục dẫn chương trình. Trong lúc đó, không khí của cả trường quay trở nên lắng đọng hơn. 

Ngoài ra, Khả Như cũng bật khóc khi tâm sự về chủ đề này với MC Lại Văn Sâm: "Hôm đó là sinh nhật con, anh Trường Giang có nhắn tin và hỏi là đang ở đâu thì con nói là đang đi làm. Ngay sau đó, anh ấy nói với con rằng hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Tự nhiên con bị chạnh lòng, mình cố gắng tất cả mọi thứ để làm cái gì. Lúc nhỏ, đứa trẻ nào cũng nói là rất yêu thương ba mẹ của mình cho đến khi con tự kiếm tiền, tự chi trả số tiền điện, nước trong nhà thì mới biết mẹ đã rất khổ, rất cực để nuôi mình khôn lớn. Con chợt nghĩ lại tại sao hồi nhỏ khi mình chưa biết nói, mẹ có thể ngồi hàng giờ để chỉ cho mình nói, đút cho mình ăn. Vậy mà lớn lên, mẹ có vài cái thắc mắc mình lại không có thời gian trả lời cho mẹ những thắc mắc đó...". Hơn thế nữa, Khả Như còn tiết lộ một trong những lí do cô không muốn lập gia đình vì nữ diễn viên mong muốn có thể lo lắng cho ba mẹ một cách đủ đầy nhất. 

Trong khi đó, MC Quyền Linh cũng nghẹn ngào khi chia sẻ các kí ức về đấng sinh thành. "Mẹ của Linh vừa là cha vừa là mẹ của 7 người con, trong đó, có một đứa em của Linh mất rồi. Nhà của Linh nghèo đến mức trong đêm mưa mẹ phải dùng những cái ly, cái ca hay cái thau để hứng nước cho các con ngủ. Linh thấy mẹ đứng hứng nước mưa mà mẹ khóc rồi nhiều đêm mẹ ngồi quạt cho từng đứa để tránh muỗi. Linh cũng hay chọc mẹ rằng sao hay ăn chân gà và xương gà, dù mẹ nói là thích nhưng tôi biết vì mẹ muốn nhường thịt cho mấy đứa con. Sau cuộc đời giông bão đó, Linh muốn mua cho mẹ một cái áo dài thật đẹp vì mẹ như một nữ hoàng trong lòng tôi. Nhưng khi mình đủ sức mua cho mẹ một cái áo dài thật đẹp thì lưng mẹ đã gù rồi, không còn mặc được nữa...", MC Quyền Linh trải lòng.

icon

Tổng hợp