Mỹ Tâm không nói nhiều, góp 300 triệu giúp Bắc Giang, 'Miss Earth Việt Nam' trực tuyến

  •   Thứ ba, 25/05/2021, 17:23 PM

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã có thư cảm ơn Mỹ Tâm vì cô đã quyên góp 300 triệu đồng ủng hộ người dân Bắc Giang.

My Tam giup Bac giang 300 trieu

Mỹ Tâm góp 300 triệu đồng giúp Bắc Giang chống dịch. (Ảnh Mỹ Tâm trong một chuyến hoạt động thiện nguyện)

Trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ liên tục bức thư cảm ơn ca sĩ Mỹ Tâm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang, vì cô đã quyên góp 300 triệu đồng ủng hộ người dân Bắc Giang vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, Mỹ Tâm trích tiền bán vé từ liveshow Tri âm tổ chức tại TP.HCM để ủng hộ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Ngoài Mỹ Tâm, Đại Nghĩa, Hà Anh Tuấn, Hòa Minzy... cũng có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống COVID-19, được cộng đồng mạng hoan nghênh.

Đại Nghĩa tặng khẩu trang, thiết bị sinh hoạt, nhu yếu phẩm cho bộ đội biên phòng chống dịch ở huyện Tân Châu và Tịnh Biên, tỉnh An Giang; tặng đồ bảo hộ, găng tay y tế cho Bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang; tặng quà tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nội...

Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch cho tỉnh Bắc Ninh. Hà Anh Tuấn ủng hộ 500 triệu đồng từ đêm nhạc Veston cho quỹ mua vắc xin COVID-19.

icon

Tổng hợp