Người đẹp Ngô Lan Anh nóng bỏng với áo tắm cắt khoét táo bạo

  •   Thứ sáu, 28/05/2021, 22:14 PM

Người đẹp Ngô Lan Anh, tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều, khoe vóc dáng nóng bỏng với áo tắm cắt khoét táo bạo.

Empty

Ngô Lan Anh từng đoạt giải Người đẹp biển của cuộc thi Hoa khôi TP.HCM 2014. Sở hữu thân hình sexy, gương mặt khả ái nhưng người đẹp không tranh thủ tìm kiếm cơ hội ở các cuộc thi nhan sắc khác mà dành thời gian đi học diễn xuất và MC.

Empty

Người đẹp từng được chú ý bằng chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai cũ của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Ngô Lan Anh thời điểm đó im lặng trước mọi ồn ào. Sau này, người đẹp mới xác nhận khi ở Mỹ làm việc, tỷ phú Hoàng Kiều đã ngỏ lời muốn cưới cô làm vợ. Thay vì chọn sớm yên bề gia thất, cô quyết định về Việt Nam theo đuổi ước mơ riêng.

Empty

Vài năm nay, Ngô Lan Anh dành nhiều tâm huyết cho lĩnh vực làm đẹp. Nhờ sở hữu vóc dáng đồng hồ cát và làn da mịn màng từ việc tập luyện, người đẹp rất tự tin diện trang phục gợi cảm cũng như bikini cắt khoét táo bạo.

Empty

Bộ áo tắm một mảnh trở nên hút mắt hơn với những đường cut-out uốn lượn pha xuyên thấu. Màu hồng neon làm tôn lên làn da trắng sứ của người đẹp đồng thời phù hợp với không khí tươi vui của mùa hè.

Empty

Áo tắm giúp Ngô Lan Anh khoe được vòng 2 và vòng 3 trọn vẹn trong khi thiết kế cắt khoét làm nổi bật khoảng hở "chết người".

Empty

Đây điều là những thiết kế kén người mặc, chỉ dành cho những cô gái không có thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa. Thiết kế áo tắm khoét hông cao cũng "làm mưa làm gió" làng mốt suốt vài năm nay, được những tín đồ yêu chuộng phong cách sexy đặc biệt yêu thích.

Empty

Cách trang điểm cũng tạo điểm nhấn trên khuôn mặt giúp cô nàng tự tin thể hiện các shot hình độc đáo.

icon

Tổng hợp