Những câu nói của bà Phương Hằng khiến cộng đồng mạng thích thú

  •   Thứ năm, 27/05/2021, 07:27 AM

Bà Phương Hằng đã có nhiều câu nói được cộng đồng mạng thích thú trong buổi livestream suốt 3 tiếng hôm 25/5.

Những câu nói của bà Phương Hằng thành hiện tượng mạng

Tối 25/5, bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng đã livestream để nói thẳng - thật - thâm vào chuyện showbiz, trọng tâm là câu chuyện từ thiện của một số sao mà đỉnh cao là Hoài Linh với 14 tỉ đồng đã quyên góp được.

Ngay từ lúc buổi livestream của bà Phương Hằng chưa bắt đầu thì con số người đợi sẵn đã rất "ngầu" với hơn 20.000 người. Con số người xem của bà Hằng vừa là niềm mơ ước, vừa là nỗi đau đầu của một số người trong showbiz.

Nhung cau noi noi tieng cua ba Nguyen Phuong Hang (2)

Buổi livestream của bà Phương Hằng đã xô đổ mọi kỉ lục trên các phương tiện truyền thông từng được ghi nhận khi cán mốc 500.000 người xem cùng một lúc (tính trên tổng 3 nền tảng Youtube, Facebook và Tiktok).

Buổi livestream của bà Phương Hằng kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ tuy nhiên số lượng người xem khá ổn định cho đến tận lúc kết thúc.

Trong câu chuyện của mình bà đã nói rất mãnh mẽ về việc làm từ thiện của Hoài Linh: "Câu chuyện của Hoài Linh là một câu chuyện không hề nhỏ với số tiền đóng góp để cứu lũ lụt cho miền Trung. Nếu người có tâm có tầm có đạo đức như những gì Hoài Linh nói thì đã công bố số tiền này cho cộng đồng mạng biết lý do vì sao chưa chuyển được. Đến lúc này lên tiếng thì có nghĩa gì khi sự thật được bóc mẽ. Ai cho phép Hoài Linh làm việc này với cộng đồng mạng, những người vì niềm tin mà đóng góp, bây giờ có nói gì thì có nghĩa gì? Ăn không được thì ói ra phải không"?

Ngoài ra trong nội dung bà Phương Hằng đề cập còn nói đến một số tên tuổi khác trong showbiz như: Vy Oanh, Hà My, Đàm Vĩnh Hưng,...

Suốt 3 tiếng đồng hồ livestream bà Phương Hằng đã có nhiều câu nói "để đời" khiến cứ dân mạng có thể biến thành memes.

Cùng điểm qua các câu nói nổi tiếng của bà Phương Hằng

- Chân lý là chân lý, đừng để dồn đến chân tường

- Dzĩ dzãng dơ dáy dễ gì giấu giếm

- Tiền án tiền sự còn nhiều hơn tiền mặt

- Nơi không an toàn là nơi nguy hiểm

- Im lặng là vàng, nói ra là kim cương

- Không muốn nhiều chuyện mà chuyện nó nhiều nên phải nói

- Tôi chơi khô máu thì tôi bơm máu tôi chơi tiếp

- Thành công tôi coi là hạnh phúc còn thất bại tôi coi là trải nghiệm

- Nó đụng thì em chạm mà nó cảm thì em phải xúc mà nó sụp thì em cho nó đổ luôn

- Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về

- Người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt

Từ các buổi nói chuyện trực tuyến, bà Phương Hằng cũng hé lộ thêm nhiều thông tin

Trong các buổi nói chuyện trực tuyến của mình, bà Phương Hằng cũng hé lộ một số thông tin về tình cảm vợ chồng với ông Dũng "lò vôi" và số tài sản mà hai người có được.

Nhung cau noi noi tieng cua baPhuong Hang (1)

Trong một lần livestream, bà Phương Hằng có vẻ khá buồn bã khi kể về khoảng thời gian "đắm chìm" trong tai tiếng sau khi về làm vợ ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi"), ông chủ khu du lịch Đại Nam. Sau một hồi tâm sự, bà Hằng có nói đến việc rất nhiều người chỉ mong bà với ông Dũng bỏ nhau, bà rất sẵn sàng nhường lại vị trí đó cho ai muốn ứng tuyển.

Ngoài câu nói ở trên, bà Hằng còn phát biểu: "Sắp tới là kỷ niệm 15 năm rồi, còn mười mấy bữa nữa đâu, có khi tới đó hết hợp đồng nên tôi nói đó, ai ứng tuyển thì ứng tuyển đi, vị trí Tổng Giám đốc Đại Nam - Bà chủ Đại Nam, sống vô địa vị tôi đi, ai muốn làm ứng cử vô đi, vô tư đi, tấn công đi. Tôi bước qua cho bước thẳng vô luôn".

Bà Phương Hằng cũng hé lộ số tài sản của vợ chồng bà: "Kim cương của tôi lên tới hàng ký đó quý vị... Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi, tôi đi những cái xe 40 - 50 tỷ vài chiếc là chuyện thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân ký đó nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó là tự hào".

Đây là lần đầu tiên bà Hằng hé lộ về số tài sản mà mình đang sở hữu. Mặc dù trước đó bà Hằng từng cho biết, sẽ không ai nắm được rõ số tiền của riêng bà kể cả ông Huỳnh Uy Dũng. Đó được xem là bí mật giúp người phụ nữ này khiến mình trở nên thu hút hơn trong mắt công chúng đặc biệt là chồng mình.

Tuy nhiên, trong một phút cao hứng, bà Hằng đã tiết lộ tất cả với cộng đồng mạng và bây giờ bà đã trở nên nổi tiếng vì điều đó quá rồi.

icon

Tổng hợp