Ông xã Việt Hương viết giấy cam kết vĩnh viễn không ăn tiết canh

  •   Thứ ba, 18/05/2021, 15:27 PM

Đi kèm cam kết không ăn tiết canh, chồng Việt Hương viết thêm: "Món quà đơn sơ nhưng là một hy sinh lớn lao của tôi tặng vợ".

Hôm 18.5.2021, Việt Hương hào hứng chia sẻ trên fanpage của mình món quà mà ông xã Hoài Phương tặng cô nhân Ngày của Mẹ. Đính kèm dòng chia sẻ này là hình ảnh nhạc sĩ Hoài Phương kèm theo tờ giấy cam kết "tặng quà vợ".

chuong viet huong la hoai phuong

Cụ thể, đó là lời hứa không ăn tiết canh - món ăn yêu thích của Hoài Phương. Trong bản cam kết viết tay gửi đến vợ, nam nhạc sĩ dí dỏm viết: "Kể từ ngày hôm nay 18/5/2021, tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ ăn một món ăn tôi ưa thích - tiết canh các loại (vịt, dê, heo...). Món quà đơn sơ nhưng là một hy sinh lớn lao của tôi tặng vợ".

Chia sẻ về lời hứa của ông xã, Việt Hương cho hay: "Với em sức khỏe là vàng, nên không cần cà rá hột soàn, xe, túi xách, giữ sức khỏe mùa nắng xứ nhiệt đới dễ nhiễm khuẩn không nên ăn".

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ dành lời khen cho cặp đôi và bày tỏ sự đồng tình trước yêu cầu của Việt Hương: "Dễ thương quá anh chị ơi", "Vợ chồng anh chị ngọt ngào quá ạ", "Việt Hương thuyết phục hay quá cho xin bí quyết", "Hoàn toàn ủng hộ giấy cam kết này, chúc anh chị mãi hạnh phúc"...

cam ket khong an tiet canh cua chong viet huong

Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã gắn bó 15 năm. Sau nhiều năm sống xa nhau do công việc, đầu năm 2021, ông xã và con gái cô quyết định trở về Việt Nam định cư.

Trở về Việt Nam, Hoài Phương kinh doanh karaoke, đồng thời tiếp tục ủng hộ vợ trong các hoạt động nghệ thuật. Nữ danh hài cho hay, cô và ông xã vô cùng đồng thuận, hòa hợp trong các quyết định.

 

icon

Tổng hợp