Phong cách đời thường của bạn gái Lee Seung Gi

  •   Thứ ba, 25/05/2021, 18:50 PM

Thay vì chuộng đồ hiệu, Lee Da In chú trọng các thiết kế đơn giản, giúp khoe được lợi thế hình thể.

 

1_2

Ngày 24/5, công ty quản lý xác nhận Lee Da In đang hẹn hò Lee Seung Gi. Dù có sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt, cô lại được lòng fan vì nhan sắc nổi bật cùng phong cách giản dị. Kpopmap nhận xét gu thời trang của cô thiên về sự thanh lịch, nữ tính.

3_3

Nâu, be, đen là những tông màu được người đẹp 28 tuổi ưu tiên khi lựa chọn quần áo. Điểm nhấn cho vẻ ngoài của cô thường đến từ những phụ kiện quan trọng như mũ, túi và thắt lưng.

5_2

Chất liệu dệt kim được nữ diễn viên ưa chuộng vào mọi mùa trong năm. Cách kết hợp với váy ngắn hay áo kiểu tank top giúp vẻ ngoài của cô trông trẻ trung.

8_4

Vào những ngày nhiệt độ tăng cao, Lee Da In ưu tiên các kiểu chiếc áo không tay với màu sắc tươi sáng hơn. "Tôi khó thấy ai có thể mặc mãi một chất liệu từ năm này sang tháng nọ như cô ấy" là lời nhận xét của fan.

14_2

Là người thích phong cách đơn giản, tủ đồ của Lee Da In không thể thiếu những món đồ kinh điển như quần jeans và áo phông trắng. Nhờ lối phối đồ không rườm rà cùng mái tóc thẳng nhuộm nâu theo năm tháng, cô được nhận xét trẻ hơn tuổi thật. Prada là thương hiệu được nữ diễn viên thường xuyên lăng xê.

9_2

Vào mùa hè, những mẫu váy hoa được diễn viên họ Lee ưa chuộng. Thiết kế hai dây hay hở vai giúp cô khoe được lợi thế hình thể. Khi chọn váy, tông be hay đen vẫn không nằm ngoài lựa chọn ưu tiên của cô.

10_3_1

Trong dịp du lịch, bạn gái Lee Seung Gi thoát khỏi vùng an toàn với những tông màu nổi hơn. Cô nhận được nhiều lời khen từ fan khi ít chuộng đồ hiệu. Hơn nữa, cách phối đồ của cô khiến mọi người dễ học tập và mặc theo.

icon

Tổng hợp