Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hùng Vương hết bao nhiêu tiền?

  •   Thứ năm, 12/04/2018, 10:43 AM

Chi phí sinh con trọn gói tại bệnh viện Hùng Vương còn tùy thuộc vào gói sinh thường hay sinh mổ. Tuy nhiên, mức chi phí sinh con tại đây thường dao động từ 5 – 15 triệu đồng.

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hùng Vương hết bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Hùng Vương ngày nay nguyên là nhà bảo sinh Chợ Lớn. Đây là một khu chuyên khoa sản của bệnh viện Lalung Bonaire tức nhà thương Nam Việt cũ và là bệnh viện Chợ Rẫy ngày nay.

Bệnh viện Hùng Vương thực hiện các nhiệm vụ và chức năng: đây là tuyến cao khám và điều trị cho sản phụ và bệnh lý phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình. Đồng thời đây là địa chỉ nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến – thực hiện y tế dự phòng, đào tạo, huấn luyện sinh viên và cán bộ nhân viên và hợp tác quốc tế.

Bệnh viên Hùng Vương là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp. Bệnh viện có nhiều bác sĩ tu nghiệp ở nước ngoài về với kỹ thuật, kinh nghiệm nhiều năm giúp quyết các ca sinh khó một cách an toàn nhất.

Sinh con trọn gói hiện đang là dịch vụ được bệnh viện Hùng Vương trú trọng đầu tư và phát triển. Hệ thống phòng ốc, giường bệnh, cơ sở kỹ thuật cũng đang được bệnh viện đầu tư đồng bộ, có quy mô nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi sản phụ.

Empty

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những viện sản uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Cũng giống như các bệnh viện sản khác, bệnh viện Hùng Vương phân khu dành cho sinh bảo hiểm và sinh dịch vụ. Như vậy, khi đến đây sản phụ được lựa chọn sinh theo bảo hiểm hoặc sinh dịch vụ trọn gói.

Mức chi phí cho dịch vụ trọn gói có thể có sự dao động tùy thuộc vào việc sản phụ sinh dễ hay sinh khó, sử dụng các loại thuốc, dịch vụ, phòng ốc ra sao. Tuy nhiên, chi phí cơ bản khi sinh tại bệnh viện Hùng Vương dao động từ 5 – 15 triệu đồng.

Chi phí sinh tại bệnh viện Hùng Vương:

- Sinh thường (công sinh, viện phí, tiền phòng…): 4,5 triệu đồng – 10 triệu đồng.

- Sinh mổ (công sinh, viện phí, tiền phòng…): 8,1 triệu đồng – 15,5 triệu đồng.

Với dịch vụ sinh thường, sản phụ được lựa chọn bác sĩ đỡ sinh cho mình; phòng bệnh có 2 giường sinh, sạch sẽ; có đầy đủ quạt, toalet, nước nóng lạnh; mỗi sáng có y tá tắm cho em bé; được ở lại bệnh viện 3 ngày.

Đối với dịch vụ sinh mổ: sản phụ được chọn người đỡ sinh, nằm phòng 2 giường có đầy đủ tiện nghi; có quần áo thay; có y tá tắm cho bé mỗi ngày; sinh mổ được lưu trú lại bệnh viện 5 ngày.

Theo đánh giá của các sản phụ đã từ sinh tại đây: bệnh viện Hùng Vương có dịch vụ sinh khá tốt, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình. Gia đình sản phụ được chỉ dẫn cách chăm sóc sản phụ và thai nhi chi tiết. Hơn nữa, bệnh viện tương đối lớn nên không sợ bị quá tải, phòng bệnh luôn sạch sẽ, dễ chịu.

Một số thông tin khác về bệnh viện Hùng Vương

Hiện nay, bệnh viện Hùng Vương là một trong những bệnh viện Phụ sản phía Nam được người dân rất tin tưởng. Không chỉ phát triển dịch vụ sinh con trọn gói mà bệnh viện còn phát triển dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm nhằm giúp cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có cơ hội làm cha mẹ. Ngoài ra, bệnh viện còn phát triển nhiều dịch vụ phụ khoa khác.

Hàng năm, bệnh viện tổ chức rất nhiều chương trình học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ đội ngũ y bác sĩ. Bệnh viện liên tục cập nhật những máy móc thiết bị mới phục vụ khám chữa bệnh.

Nếu các bà bầu đang có ý định đến sinh nở tại bệnh viện Hùng Vương, ngoài việc quan tâm đến giá tiền dịch vụ thì cũng cần quan tâm các thông tin khác:

Địa chỉ: Bệnh viện Hùng Vương tọa lạc tại số 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh; điện thoại: (028) 3855 8532.

Empty

Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hùng Vương hết bao nhiêu tiền? Sau khi làm xong thủ tục, người bệnh đợi khám theo số thứ tự trên màn hình

Lịch khám bệnh tại bệnh viện Hùng Vương:

- Liên hệ với tổng đài 08 1081 đăng ký để báo trước thời gian đến bệnh viện khám.

- Thời gian khám bệnh:

Thứ 2 - thứ 6: từ 6h30 – 19hoo (không nghỉ trưa)

Thứ 7, Chủ nhật: Sáng 7h – 11h, chiều từ 13h đến 17h

- Bệnh nhân phải đăng ký trước giờ khám khoảng 30 phút.

Bệnh viện Hùng Vương sẽ bố trí lịch khám xen kẽ cho bệnh nhân Đăng ký qua Đài và bệnh nhân đến trực tiếp bệnh viện. Từ 8h00, cứ nửa giờ đầu: khám cho bệnh nhân đăng ký qua Đài, nữa giờ sau: khám cho bệnh nhân đến trực tiếp bệnh viện.

 Hồ sơ đi sinh tại bệnh viện Hùng Vương mà các sản phụ cần chuẩn bị gồm:

- Bản sao chứng minh nhân dân không cần công chứng.

- Bản sao KT3 hoặc hộ khẩu không cần công chứng.

- Hồ sơ khám thai.

- Bản sao BHYT, giấy chuyển viện (nếu có).

icon Sinh con trọn gói ở bệnh viện Hùng Vương hết bao nhiêu tiền?,sinh con trọn gói,bệnh viện Hùng Vương,sức khỏe

Tổng hợp