Sữa Nestle có giòi khiến cư dân mạng hốt hoảng

  •   Thứ bảy, 03/03/2018, 15:55 PM

Sữa Nestle có giòi khiến cư dân mạng xôn xao trong hai ngày vừa qua. Clip cụ thể được một thành viên của Facebook có tên là Lại Vân Em đăng tải. Ngay sau đó clip này đã được chia sẻ, làn truyền rộng rãi với bình luận nhiều chiều.

Theo như đoạn clip, một người phụ nữ cho con nhỏ uống sữa Nestle milo thấy hiện tượng em bé nhè ra. Khi kiểm tra kỹ và cắt hộp sữa đổ ra thì phát hiện bên trong hộp sữa có rất nhiều giòi.

"Nuốt hết rồi, nó nhổ ra mới thấy 2 con, xong nó lấy chân đạp vào hộp sữa mới bắn lên 1 đống ở chân nó", người phụ nữ nói trong clip.

Kèm theo đó là hình ảnh cắt hộp sữa Nestle ra thì thấy rất nhiều giòi bò lổm ngổm.

sua Nestle co gioi

Ảnh chụp màn hình đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội

Đoạn clip khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng về chất lượng của hãng sữa hộp Nestle cũng như sức khỏe cho người thân. Facebook P.M bình luận " Đáng sợ quá. Thôi mua sữa bò ms vắt về thanh trùng cho con uống vậy chứ như thế này sợ thật".

Facebook T.H bình luận " Sợ thế nhỉ. Thế này sao dám cho con uống sữa tươi".

xon xao clip sua milo co gioi 3

Tuy nhiên đa số các bình luận đều cho rằng đây chỉ là sự cố vỏ sữa bị hở do trong quá trình đóng gói và vận chuyển khiến  giòi phát triển trong sữa.

" Sữa bị xì hộp xong dòi vào đẻ trứng thôi chứ có gì đâu" Faceboock C.T bình luận.

" Nhiều khi trong qua trình vận chuyển thì bưng qua lại mạnh rồi bị lọt gió thôi chứ ko phải tất cả sửa đó đều như vậy đâu. Khi mua thì xem cẩn thận những hộp móp méo thì ko nên lấy" Facebook G.P bình luận.

Facebook P. M bình luận "Chắc hộp sữa bị thủng thôi"

xon xao clip sua milo co gioi 1

Nhiều người cho rằng do khâu đóng gói và vận chuyển không tốt khiến giòi xuất hiện trong sữa

Một số ý kiến khác thì cho rằng chắc do chủ nhân clip đã mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và sữa đã hết hạn nên mới có hiện tượng trên.

Facebook M.H.T cho rằng "Xem hạn sử dụng đi đừng đăng linh tinh nữa"

Facebook P.T.N bình luận "Milo giả thôi bạn ơi. Milo giả giờ tràn lan. Còn mua chuẩn thì không có đâu nestle nó chết lâu r nếu bán hàng như này. Nó là tập đoàn lớn trên Thế giới chứ k phải kiểu của Việt Nam. Nên là mấy mẹ đừng hoang mang. Là người tiêu dùng thông thái các mom nhé!"...

xon xao clip sua milo co gioi 4

Nhiều người cho rằng chủ nhân clip mua đã mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Đoạn clip được đăng tải ngày 2/3 gây xôn sao dư luận khiến nhiều người tỏ ra lo lắng. Hiện nay vẫn chưa có thông tin nào từ chủ facebook hay đại diện hãng giải thích về hiện tượng trên. Nhưng sau khi xem xong đoạn clip nhiều cư dân mạng, nhất là các bà mẹ thường xuyên cho con uống sữa Nestle milo cảm thấy không an tâm.

Clip sữa Milo có dòi bọ lúc nhúc khi còn hạn sử dụng

icon Sữa Nestle có giòi khiến cư dân mạng xôn xao,sữa Nestle

Tổng hợp