Tình trạng của Eriksen - cầu thủ Đan Mạch đổ gục trên sân trong trân Đan Mạch vs Phần Lan

  •   Chủ nhật, 13/06/2021, 00:31 AM

Theo thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của cầu thủ Đan Mạch Eriksen thì cầu thủ này đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Một bức ảnh Eriksen mở mắt, đưa tay lên trán được lan truyền trên mạng.

Phút 43, Eriksen nhận bóng từ đồng đội bên biên trái theo hướng tấn công của Đan Mạch thì bỗng nhiên đổ gục xuống sân dù không hề va chạm với ai. Anh nằm bất động và nhân viên y tế phải lập tức vào sân sơ cứu.

thong tin moi nhat ve Eriksen

Khi các nhân viên y tế chạy đến cấp cứu cho Eriksen cũng là lúc cầu thủ này có biều hiện co giật. Tình hình rất căng thẳng khi sau thời gian dài sơ cứu nhưng có vẻ như sức khỏe của Eriksen không có gì khả quan.

Khi ống kính máy quay hướng đến khu vực này, mọi người thấy các nhân viên y tế đã phải đã phải xoa bóp tim ngoài lồng ngực, một thao tác thường thấy khi người bệnh bị ngưng tim.

Toàn bộ các cầu thủ Đan Mạch đã đứng xung quanh Eriksen khi các nhân viên y tế cấp cứu. Nhiều cầu thủ đã khóc. Các cầu thủ Phần Lan cũng tập trung một chỗ im lặng mong đợi sự hồi phục từ Eriksen.

Ngoài đường biên, vợ Eriksen ôm mặt khóc và thủ thành đội tuyển Đan Mạch Kasper Schmeichel đang động viên cô.

Thong tin moi nhat tinh hinh suc khoe cau thu Eriksen

Trận đấu được dừng lại, ban tổ chức thông báo hoãn đến khi nào có thông tin mới. Các cầu thủ Phần Lan từ từ rời sân. Còn Eriksen cũng được đưa ra khỏi sân bằng xe đẩy cứu thương. Các cầu thủ Đan Mạch đi xung quanh xe cầm vải y tế che kín.

Chưa có thông tin chính thức được đưa ra nhưng một khán giả đã kịp chụp được hình ảnh Eriksen nằm trên xe đẩy cứu thương đang mở mắt và đưa tay lên trán.

Empty
Empty

Hình ảnh mới nhất về Eriksen cho thấy thông tin anh đã tỉnh lại là có cơ sở

Trong một diễn biến mới nhất, tin của beINSPORT cho biết, Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh viện trong tình trạng ổn định.

Theo thông tin mới nhất từ Reuters, một phóng viên ảnh có mặt trên sân kể lại đã thấy Eriksen giơ tay lúc nằm trên băng ca rời sân. Một tấm ảnh của hãng thông tấn này cũng cho thấy Eriksen đã mở mắt khi rời sân.

Trong thông báo mới nhất, UEFA cho biết Christian Eriksen đã được chuyển đến bệnh viện và đã ở trong trạng thái ổn định. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Đan Mạch cũng cho biết cầu thủ này đã tỉnh và sẽ cần phải kiểm tra thêm tại bệnh viện.

Christian Dannemann Eriksen (sinh ngày 14 tháng 2 năm 1992) là cầu thủ bóng đá người Đan Mạch, đang thi đấu cho câu lạc bộ Inter Milan và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đan Mạch tại vị trí tiền vệ.

Eriksen khởi đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ Hà Lan Ajax. Năm 2011, anh đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Hà Lan và Cầu thủ Đan Mạch xuất sắc nhất năm. Trước khi đến Tottenham vào tháng 8 năm 2013, anh đã giành ba danh hiệu Giải vô địch bóng đá Hà Lan cùng với Ajax.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Đan Mạch, anh có trận đấu đầu tiên vào tháng 3 năm 2010 và trở thành cầu thủ trẻ nhất tham dự World Cup 2010

icon

Tổng hợp