Tóc Tiên diện bikini khoe hình thể chăm tập thể dục và ăn healthy

  •   Thứ sáu, 21/05/2021, 17:39 PM

Tóc Tiên than thở "đừng đùa với biển" sau khi phơi mình chụp ảnh bikini dưới nắng gắt và nước biển.

 Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên liên tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh nóng bỏng với bikini.

Empty

Mới đây, Tóc Tiên tiếp tục tung loạt ảnh đầy sexy trên bãi biển. Đáng chú ý, cô hài hước than thở "hậu quả" của việc chụp ảnh áo tắm, đó là cháy da và tóc trôi màu. 

Empty

"Sau bức hình bốc lửa này là 1 làn da bốc cháy vì bỏng nắng và 1 mái tóc trôi tuột màu vì nước biển", Tóc Tiên viết và đính kèm hashtag "Đừng đùa với biển".

Empty

Chia sẻ chân thật của cô khiến nhiều người không khỏi bật cười. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn dành lời khen không ngớt trước thân hình hoàn hảo của Tóc Tiên: "Cô Tiên đẹp thật đó", "Đẹp quá chị ơi", "Xinh quá chị Tiên ơi"...

Empty

Trước đó, Tóc Tiên từng tiết lộ cô sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo ba vòng 88 - 63 - 91cm

Empty

Để giữ vóc dáng chuẩn, cô chú ý ăn uống lành mạnh và tập thể dục mỗi ngày. Nữ diễn viên thường chia sẻ trên trang cá nhân những bữa ăn healthy, ngon mắt do chính tay cô thực hiện.

Empty

Sở hữu phong cách phóng khoáng, nóng bỏng nhưng Tóc Tiên là người phụ nữ của gia đình. Cô tận hưởng cuộc hôn nhân bình yên với "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver. Nữ ca sĩ được ông xã ủng hộ hết mình trong âm nhạc và luôn đồng hành trong cuộc sống đời thường.

icon

Tổng hợp